Cặp đôi Jennie và G-Dragon được fan quan tâm nhất

Cặp đôi Jennie và G-Dragon được fan quan tâm nhất

G-Dragon và Jennie trở thành tâm điểm trên mọi “mặt trận” khi bị Dispatch khui chuyện hẹn hò. Công ty chủ quản tuyên bố “không thể xác nhận” thông tin trên. Công chúng đang hết sức phấn khích trước cặp đôi mới của Kpop. Hai “gà cưng” nhà YG là cặp sao hiếm hoi không có sự chênh lệch quá nhiều về danh tiếng, tài năng. Cả hai đều là những tên tuổi hàng đầu của ngành công nghiệp âm nhạc xứ củ sâm. Cặp đôi sở hữu lượng fan hùng hậu khắp thế giới. Là hình mẫu thời trang được hàng triệu người trẻ săn đón, theo đuổi.

Cả hai đều là những nghệ sĩ đa tài

cap-doi

Ngay từ khi còn nhỏ, Jennie đã được huấn luyện bài bản để trở thành một ca sĩ hát chính linh hoạt. Cô có thể trình diễn nhiều thể loại. Khả năng hát live của nữ ca sĩ cũng cực kì tốt. Cô nàng luôn giữ được sự ổn định trong giọng hát và không bị chênh, phô. Ngoài ra, Jennie còn thể hiện năng khiếu nổi trội khi chơi được nhiều loại nhạc cụ. Những khi trình diễn trên sân khấu, Jennie luôn cháy bỏng và cuốn hút với thần thái đỉnh cao, khiến khán giả không thể rời mắt.

G-Dragon cũng là một ca sĩ hết sức linh hoạt với khả năng chuyển đổi lời rap. Giai điệu trong đa số các sáng tác của mình. Chính điều này làm nên sự khác biệt trong âm nhạc của G-Dragon. Ngoài giọng ca cuốn hút trời phú, G-Dragon còn sở hữu khả năng nhảy đỉnh cao. Chính nhờ những kỹ năng đó, cùng thần thái ngút ngàn đã luôn khiến fan hâm mộ phải vỡ òa mỗi khi anh xuất hiện trên sân khấu.

Cùng với sự thành công vang dội của nhóm BlackPink trong bản đồ âm nhạc thế giới. Jennie là nữ ca sĩ thần tượng xuất sắc nhất năm 2019 của đế chế…

Cả hai đều đại diện cho các hãng thời trang lớn

Jennie và G-Dragon đều sở hữu phong cách thời trang vô cùng độc đáo. Nhờ gu thẩm mỹ tốt cùng khả năng bắt kịp xu hướng. Cả hai đều được mời xuất hiện trong các sự kiện của các hãng thời trang lớn trên thế giới.

G-Dragon được biết đến là gương mặt đại diện cho nhãn hàng Chanel tại Hàn Quốc. Anh là đại sứ cho thương hiệu này trong hơn 5 năm. Bên cạnh đó, Jennie còn được ưu ái gọi là “Thánh Chanel sống”. Cô được thương hiệu này lựa chọn trở thành đại sứ vào năm 2018. Cô vinh dự được ngồi hàng ghế đầu trong các sự kiện thời trang của Chanel.

Từ áo phông đến giày thể thao, quần jeans hay kể cả son môi của những thương hiệu đắt đỏ. Các ngôi sao Kpop biến mọi thứ họ sử dụng trở thành “vàng”.

Đều có cá tính hoà đồng và gần gũi

cap-doi-

Jennie luôn thể hiện sự quan tâm chân thành đến các thành viên của BLACKPINK. Cô đảm bảo rằng những người bạn của mình luôn ổn và tạo cho họ cảm giác được yêu thương. Còn với G-Dragon, khi còn là trưởng nhóm BIG BANG. Những khi không sáng tác nhạc, anh luôn thích đi vòng quanh với các thành viên của mình và luôn nở nụ cười đặc trưng trên môi.

Với các fan hâm mộ, cả hai đều thể hiện sự biết ơn chân thành với những người đã luôn dành sự yêu thương cho mình. Về phía G-Dragon, anh luôn thể hiện những cử chỉ thân thiện và gần gũi. Anh để cho người hâm mộ thoải mái ôm, thậm chí là véo má của mình. Còn về phía Jennie, cô luôn cố gắng thể hiện lòng biết ơn của mình đối với BLINKS.

Cả hai đều là những biểu tượng lớn của Kpop

Không thể chối cãi rằng cả Jennie và G-Dragon đều tạo dựng được thương hiệu không chỉ cho bản thân. Họ còn đưa nền âm nhạc Hàn Quốc lên một tầm cao mới. G-Dragon là nhóm trưởng của BIG BANG, đã tạo nên không ít kỳ tích lớn trong những năm tháng hoạt động. Còn với Jennie, tuy còn trẻ tuổi nhưng cô cũng đã ghi dấu ấn trong sự nghiệp âm nhạc với nhiều tác phẩm xuất sắc. Cô được kỳ vọng sẽ thay thế tên tuổi các đàn chị trong làng nhạc KPOP tương lai. Cả hai đều đã để lại những ấn tượng sâu sắc không chỉ đối với người hâm mộ Hàn Quốc mà còn đối với nhiều người hâm mộ quốc tế.

Jennie và G-Dragon quả thật là hai nghệ sĩ vô cùng tài năng và có sức hút mãnh liệt. Không thể phủ nhận một điều là họ có rất nhiều điểm tương đồng cả về mặt nghệ thuật lẫn phong cách sống. Điều này có thể lý giải vì sao tin đồn hẹn hò của cả hai đều được fan hâm mộ chú ý và ủng hộ nhiều như vậy. Cho dù cả hai có chính thức hẹn hò hay không, chúng ta vẫn phải thừa nhận cả Jennie và G-Dragon có thể tạo thành một cặp đôi đẹp của KPOP.

Nguồn: elle.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.