Dự án Queen Home An Phú Thuận An thu hút hàng nghìn nhà đầu tư

Dự án Queen Home An Phú Thuận An thu hút hàng nghìn nhà đầu tư

Tiền Land chính thức là đơn vị phân phối dự án Queen Home An Phú. Dự án có vị trí nằm trong huyết mạch giao thông trọng điểm của khu vực. Và sở hữu hàng loạt tiện tích ngoại khu sẵn có. Theo giới chuyên môn đánh giá đây sẽ là dự án có nhiều tiềm năng cho việc đầu tư sinh lời trong thời điểm hiện tại.

Dự án bất động sản Queen Home An Phú Thuận An tọa lạc ngay mặt tiền An Phú 35 – Từ Văn Phước. Kết nối xuyên suốt DT743 (đang giải phóng và mở rộng 54m), Mỹ Phước Tân Vạn, ĐT 746, Lê Thị Trung và cách vòng xoay An Phú 1km… Queen Home An Phú được hoạch định biến thành một trung tâm Marketing Thương mại theo xu hướng hiện đại tại TP Thuận An. Cung ứng nhu yếu trải nghiệm shopping, vui chơi đẳng cấp của cư dân từ khi Thuận An biến thành TP vào năm 2020.

dự án Queen Home An Phú Thuận An Bình Dương

– Vị trí: Mặt tiền đường An Phú 35 – Từ Văn Phước, P. An Phú, TP Thuận An, Bình Dương
– Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bất Động Sản Kim Thuận Phát
– Đơn vị phân phối chính: Công ty cổ phần Bất Động Sản FCL
– Quy Mô 34.668,3m2/250 nền
– Sản Phẩm: diện tích từ 60 – 150 m2.
– Tiện ích nội khu: Đường nội Bộ 12-18m, mạng lưới hệ thống điện âm, nước thủy cục, trường học, trung tâm giao thương, khu vui chơi giải trí công viên, Shophose…
– Tiện ích ngoại khu: Liền kề chợ Thành Nam, chợ Bình Thuận 2, Đông Đô, nhà hàng ăn uống AEON MALL, bệnh viện Đa Khoa An Phú, bệnh viện nước ngoài Colombia, UBND Phường An Phú, Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Trường THPT An Phú, bến xe An Phú…
– Pháp lý: sổ đỏ chính chủ riêng từng nền. Ngân hàng hỗ trợ vay 70%.
– Hotline: 0902235237 / 0975274727
– Website dự án: http://queenhomeanphu.com

Thuận An và những con số ấn tượng

Trong thời hạn vừa mới qua Thành Phố Thuận An,thành phố Dĩ An thu hút sự chú ý quan tâm của dư luận. Không chỉ hai bản địa này vừa được lên Thành Phố. Mà còn bởi những thành tựu ấn tượng mà hai TP này giành được trong thời gian qua. Nổi bật trong những thành tựu mà chính quyền trực thuộc. Doanh Nghiệp, cư dân TP Dĩ An, Thuận An có khả năng tự hào. Đây chính là cả hai TP đó đều có phát triển kinh tế, xã hội ấn tượng, tự chủ về thu chi và còn kết dư. Đóng góp ngân sách.
dự án Queen Home An Phú Thuận An Bình Dương
queen home án phú
Có thể so sánh tổng thu chi phí của riêng Thành Phố Thuận An. Hay Dĩ An rất có thể tương đương hoặc lớn hơn thu nhập của cả một tỉnh khác. Theo tiêu chí chung của toàn quốc thì cả 2 TP này không còn hộ nghèo.
Tổng mức vốn sản xuất của Thuận An mỗi năm hiện đạt tới trên 263.500 tỷ đồng. Trong số đó công nghiệp – gây dựng sở hữu đến gần 80%, Thương Mại – Dịch vụ – du lịch chiếm đến hơn 20%. Còn tỷ suất NNTT chỉ vỏn vẹn 0,08%. Là 1 trong những địa phương đi đầu đóng góp vào thành tích chung của tỉnh Bình Dương. Là 1 trong những tỉnh nộp ngân sách lớn số 1 toàn quốc.

Kết nối vùng thuận tiện

Không riêng gì với cư dân tỉnh Bình Dương, tin tức thành lập và đi vào hoạt động hai TP Dĩ An, Thuận An. Còn thu hút sự lưu ý theo dõi của cả cư dân, cộng đồng Công Ty các chỗ khác. Bởi địa thế địa lý thân mật và gần gũi, giao thoa giữa hai TP này với TP. HCM và khu vực Đông Nam Bộ.
Mặc dù có diện tích quy hoạnh tự nhiên không quá lớn. Nhưng TP Dĩ An, Thành Phố Thuận An nằm tại giao thoa, khi tiếp giáp với Quận 9, quận.Thủ Đức TPHCM và TP Biên Hòa, Đồng Nai. Nổi bật như khu Đại học quốc gia TP.HCM là trọng tâm đào tạo. Đáp ứng nguồn nhân lực lớn của cả nước và xung quanh vị trí. Có tổng diện tích 643,7ha thì hầu hết diện tích quy hoạnh nằm trên địa bàn TP Dĩ An với 522ha.

Thuận An với nhu cầu nhà ở rất lớn

Thuận An là Thành Phố có mật độ người dân đông nhất Bình Dương. Từ lâu đã là một giữa trung tâm kinh tế sầm uất của tỉnh Bình Dương với tốc độ tăng trưởng trên 18,5%/năm. Nhu yếu sở hữu Nhà Đất Bất Động Sản quá cao. Thị trường Nhà Đất BĐS tại đây tăng trưởng rất nhộn nhịp. Thu hút nhiều “ông lớn” như Becamex, VSIP, Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup, Gouco Land, DRH Holding, Đất Xanh.
Hiện nay, thị phần nhà đất Thuận An, Dĩ An đã tiếp tục tăng hơn 30% khi đối chiếu với ở thời gian cuối năm 2018. Và nhiều năng lực thiết lập mặt phẳng giá mới trong vài tháng tới khi Thuận An mới lên Thành Phố vào thời điểm năm 2020. Đây sẽ là một cơ hội lớn cho các nhà đầu tư, đặc biệt là trong toàn cảnh phân khúc đất trống và Nhà mặt phố Thương Mại đang rất “khát” mặt hàng mới.
Nguồn:datnenthuongmai.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.